บ้านโมเดิร์นสวยงบหลักแสน 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 650,000 บาท

0
11693

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบ้าน ไอเดียเพื่อนสร้างบ้าน ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านหลายสไตล์มาให้ชมกันเป็นประจำ และวันนี้เราก็มีบ้านสวยงบหลักแสนมาฝากกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว แนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนแนวกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยบันไดสองขั้น ตัวบ้านผนังภายนอกโทนสีขาวฟ้าสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ และด้านข้างตัวบ้านมีโรงจอดรถด้วย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนหลักแสนหลังนี้ ภายในห้องผนังโทนสีขาวสบายตาฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวประดับด้วยโคมไฟระหย้าสวยงาม การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 1 ครัว พร้อมเฉลียง พื้นที่ใช้สอย 66.00 ตรม. งบประมาณก่อสร้างที่ 650,000 บาท (ไม่รวมเคาน์เตอร์ครัว)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย บ้านเฮา ก่อสร้าง
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย