บ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร

0
11981

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไวด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายสไตล์มาให้รับชมกันประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านแนวสมัยนิยม ที่ยังได้รับความนิยมกันอยู่อย่างแพร่หลายมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ผนังภายนอกตัวบ้านโทนสีเทาแต่งเพิ่มด้วยด้วยอิฐโชว์สวยงาม ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำราวกันตกด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ศักดา พรายเพ็ชร พิกัด เชียงราย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านสไตล์คอนเทมโพารารี่ทรงปั้นหยาหลังนี้ ภายในบ้านผนังและฝ้าโทนสีขาว ฝ้าแบบหลุมเล่นระดับประดับด้วยโคมไฟสวยงาม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่แปลนเดิม 142 ตรม ตัวบ้านมีการปรับยกสูงด้านหลังตามที่ดิน งบก่อสร้าง 1.5 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย ศักดา พรายเพ็ชร
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น
ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย