ไอเดียสร้างบ้านสวยงบหลักแสน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 5 แสนนิดๆ

0
106699

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายหลายสไตล์มาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านหลังนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวไสต์โมเดิร์น หลังคาแบบลาดเอียงเล่นระดับลงตัวกับรูปทรงบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้านภายนอกโทนสีเทาแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้อง ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Far Sai สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นแนวทางกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาสวยงามหลังนี้ ภายในห้องโถงผนังโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครัน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขกและพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 5 แสนนิดๆ

รูปภาพภายในบ้าน

แบบแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย Far Sai
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย