แบบบ้านสวยชั้นเดียว เพิงแหงน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร

0
26502

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์เราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแนว หลายสไตล์มาให้ชมกันประจำทุกวัน สำหรับวันนี้สวยมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงาม ตัวบ้านยกระดับพืันสูงประมาณ 50 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนีเทาแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นด้วย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนโทนสีเทาสวยหลังนี้ ภายในบ้านห้องโถงขนาใหญ๋แนวยาวตามรูปทรงบ้าน ฝ้าเพดานแบบหลุมรูปทรงสวยงาม จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมความต้อการครอบครัว เหมาะครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก (ขนาดใหญ่มากกก) 1 ห้องครัว และระเบียงพร้อมมุมนั่งเล่นหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร ราคาก่อสร้างประมาณ 1.45 ล้านบาท
(ราคาสามารถลดหรือเพิ่มได้ขึ้นอยู่กับวัสดุตกแต่งที่เลือกใช้) พิกัด โนนสูง นครราชสีมา

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย Home centric construction
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย