บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 178 ตรม.

0
67333

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และคุณผู้อ่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน หรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ฝาติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้กันด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแนว หลายสไตล์มาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้นหยาแนวสมัยนิยม รูปแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์และได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซ็นติเมตร ผนังโทนสีเทาอ่อนแต่งผนังและเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์สวยงาม หน้าบ้านมีเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน พร้อมด้วยโรงจอดรถ 2 คน

การออกแบบภายในบ้านจัดสรรพื้นใช้สอยได้ครอบพร้อมสำหรับครอบครัว เหมาะกับครอบครัวใหญ่มีสมาชิกหลายคน ขนาดตัวบ้าน 16 เมตร x 11 เมตร พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก งบก่อสร้างประมาณ 2 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย เนตร ณ.ราษี
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น
ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย