บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตกแต่งด้วยปูนเปลือย พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

0
5954

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดุไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรบสร้างบ้านสวยในฝันกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้กันด้วยนะครับ เรามีบ้านสวย ไอเดียดีๆ มาฝากกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ทันสมัยมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว รูปทรงเลขาคณิตแบบกล่อง ผนังภายนอกแบบปูนเปือยดิบแต่งด้วยอิฐโชว์สวยลงตัว เข้ากับประตูหน้าบ้านแบบงานไม้ ผงงานโดย บ้านรักษ์ พิกัด ลำปาง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ทรงเลขาคณิตหลังนี้ ภายในก็เป็นผนังแนวลอฟท์ปูนเปือยทั้งหมดเช่นกัน ฝ้าเพดานแบบเรียบโทนสีขาวติดโคมไฟส่องสว่างประดับ ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องแต่งตัว พร้อมที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร (กว้าง 11 เมตร ลึก 12เมตร) งบประมาณก่อสร้าง 1.58 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย บ้านรักษ์ แบบ1BR19015
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย