แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 142 ตร.ม.

0
16884

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวย ไอเดียดีๆ มาฝากกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary) หลังคาแบบทรงปั้นหยารูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านหลังคาทรงปั้นหยาสไตล์ร่วมสมัย ตัวบ้านภายนอกใช้โทนสีขาวครีมผสมเทาแต่งด้วยสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ เลือกประตูบานไม้สีน้ำตาลโทนเดียวกับผนังบ้านช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวบ้าน ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อยทำบันไดทางขึ้นจากทางด้านหน้าตัวบ้านด้านหน้าทำทางเดินเท้าจากสนามหญ้าไปยังตัวบ้านปลูกต้นไม้และสนามหญ้าสร้างบรรยากาศให้ตัวบ้านดูสดชื่น ผนังตัวบ้านใช้ครีมเป็นหลักแต่งผนังด้วยหินตกแต่งสีเทาติดไฟผนังเพื่อส่องสว่างและส่องตัวบ้านให้สวยงามทาสีขอบพื้นด้วยสีเทาเข้มพร้อมเทพื้นเป็นทางเดินโดยรอบตัวบ้าน ขนาดตัวบ้าน กว้าง 13 เมตร x 17 เมตร

ส่วนของห้องโถงโทนสีขาวขนาดกว้างขวาง ฝ้าหลุมสีขาวใช้ไฟซ่อนฝ้าสีเหลืองประดับและติดไฟดาวน์ไลท์ช่วยส่องสว่างผนังสีขาวเรียบกระเบื้องพื้นสีขาวลายเทาอ่อนๆโทนสว่างทั้งห้องทางด้านซ้ายมือของประตูทางเข้าจัดชุดทีวีพร้อมเครื่องเสียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ 1 ห้องครัว เฉลียงหน้าบ้าน และพื้นที่ซักล้างในร่ม พื้นที่ใช้สอยรวม 142 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ระหว่าง 1.95-2.2 ล้านบาท พิกัดก่อสร้าง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

รูปภาพแบบ 3 มิติ

ผลงานก่อสร้างโดย The Best Home รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย