ไอเดีย สร้างบ้านโมเดิร์นสวย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 74 ตรม.

0
4893

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรบสร้างบ้าน ในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแนว ไอเดียบ้านดีๆ มาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงลาดเอียงเล่นระดับ ตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาสบายตา ด้านข้างตัวบ้านมีชานระเบียงบ้ามุงหลังคาสำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ ห้องโถงกลางโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบเรียบ ห้อครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนติดเครื่องดูดอากาศ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครอบพร้อม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 74 ตรม. นอกชาน 32 ตรม. ราคาไม่รวมตอกเสาเข็ม 925,300 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ขอบคุณที่มา Patcharee Eaksinserm
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย