แบบบ้านพักตากอากาศ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 270 ตารางเมตร

0
14121

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้านสวย ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไชต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวย และไอเดียดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท หลังคาแบบทรงจั่ว รูปทรงบ้านแบบตัวยู ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

การออกแบบยกระดับตัวบ้านสูงขึ้นประมาณ 1.2 เมตร ช่วยให้บ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย ด้านหน้าบ้านมีบันไดทางขั้นตรงกลางและบริเวณหน้าห้องนอน มีระเบียงบริเวรประตูทางเข้าบ้านและหน้าห้องนอนทั้งสองด้านด้วย หบังบ้านก็มีระเบียงห้องนอนพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วยเช่นกัน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ประชุม 1 นั่งเล่น/รับแขก 1 เก็บของ 1 ครัว/รับประทานอาหาร 1 ซักล้าง พื้นที่ใช้สอย 270 ตารางเมตร

ผลงานออกแบบโดย Boonlit Inchan
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย