บ้านสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 224.20 ตารางเมตร

0
2266

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผุ้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวย และไอเดียดีๆ มาให้ชมกันทุกวัน สำหรับแบบบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมณ 1.2 เมตร ช่วยบ้านดูสวยเด่นยิ่งขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยน้ำตาลและตกแต่งด้วยระแนงสีส้มเสริมความเด่น หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านและด้านขาวมือมีระเบียงดาดฟ้าพักผ่อนชมวิวด้วย

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยหลังใหญ่นี้ การออกแบบภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบครันสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพระ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว 1 ห้องคาราโอเกะ 1 ระเบียง พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน : 224.20 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้าน : กว้าง 22.00 เมตร ลึก 11.10 เมตร งบประมาณก่อสร้าง : 3,200,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุ)

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย Tm_Design
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย