บ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 80 ตารางเมตร

0
10542

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียดีๆ มาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทา หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเมทัลชีทและระเบียงด้านข้างแบบเปิดโล่ง ชมกันต่อเลยนะครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนสวยหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ส่วนของครัวขนาดใหญ๋แบบเคาน์เตอร์ปูนและมีเคาน์เตอร์บาร์ด้วยปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้

การอกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ระกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพัก่ผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอยประมาณ 80 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 9.5 แสนบาท

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้านคุณ Prae Phaingkhwan Parsons
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย