แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย120 ตรม

0
17162

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียดีๆ มาให้ชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นในโทนสีเรียบง่าย รูปทรงบ้านแบบตัวแอล หลังคาเล่นระดับลาดเอียงเข้ากับรูปทรงบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทา หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคา ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยรูปทรงตัวแอลหลังนี้ ภายในห้องโถงด้านในมีความกว้างขวาง ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมมีลวดลายสวยงาม ปูกระเบื้องลายหินอ่อนในโทนสีขาวเรียบเนียน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 650,000 บาท (เจ้าของบ้านซื้อวัสดุเองทั้งหมดและจ้างเฉพาะค่าแรงช่าง)

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแบบแปลนภายใน

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้าน Kapaew Nonglak
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย