บ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเทา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร

0
7465

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนีั ลักษณะออกแบบเป็นบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับสองชั้นลางเอียงไปด้านหลัง มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสงประมาณ 0.5 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อน แต่เสาด้วยหินทรายและตกแต่งด้วยระแนงเพิ่มความสวยงาม ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาบริเวณหน้าประตูทางเข้าบ้านและมีโรงจอดรถด้านข้างขวามือมุงหลังคาพร้อมเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ มีระเบียงหน้าบ้านพร้อมโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 108 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 840,000 บาท (ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Khomsan Wattanaklang
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย