บ้านพักอาศัยชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นทันสมัย

0
18741

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัย ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงสองระดับไปด้านหลังและด้านซ้ายมือ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตรช่วยบ้านดูสวยเด่นและห้องกันน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้าของผนังใต้ชายคาแซมด้วยสีส้มเสริมความสวยเด่น พร้อมแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงมุหลังคาบริเวณประตูทางเข้าบ้าน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ฝ้าเพดานแบบหลุมรูปทรงสวยงามโทนสีขาว ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนขนาดใหญ่ผนังสีขาวปูกระเบื้องขึ้นไปเล็กน้อยป้องกันคราบสกปรกติดผนังเช็ดออกยาก การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย และห้องโถงกลางรับแขก งบประมาณก่อสร้าง 1,100,000 บาท (พร้อมเข้าอยู่) พิกัด พิกัด สกลนคร

ผลงานก่อสร้างโดย Thitikan Mos
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย