บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสวย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ผนังปูนเปลือยแนวลอฟท์เหท์ทันสมัย

0
50648

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สวยงามทั้งภายนอกและภายใน ชมกันต่อเลยครับ

ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ตกแต่งด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยให้ภายในบ้านโปร่งสบาย ชมกันต่อเลยครับ หลังคาจะเป็นแบบแบนลาดเอียงไปด้านหลังซ้อนเล่นระดับสองชั้น หน้าบ้านมีโรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้องแต่งด้วยระแนงสีดำ ส่วนหลังบ้านมีระเบียงยื่นออกไปประมาณ 2 เมตรมุงหลังคาสำหรับพื้นที่พักผ่อน

ส่วนของภายในบ้านผนังแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์เล่นกันและแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว ฝ้าแบบเรียบติดสีขาวติดโคมไฟประดับสวยงาม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกเป็นโถงยาว 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพระ และ 1 จอดรถ ราคา 2,250,000 บาท หลังนี้มีงานเพิ่มเติม 113,041 บาท ราคาเบ็ดเสร็จ 2,363,041 บาท พิกัด อ.เมือง จ.ยโสธร

ผลงานก่อสร้างโดย บ้านดี รับสร้างบ้าน
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย