แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ทั้งหมด 101.99 ตารางเมตร

0
34651

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทรอปิกคอลสวยลงตัว ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดลักษณะออกแบบเป็นแบบบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอลหลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซ็นติเมตรช่วยให้บ้านดูสวนเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังได้อีกด้วย ผนังภายนอกโทนสีฟ้าพาสเทลสีอ่อนสบายตา ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทั้งหลังช่วยให้ภายในบ้านสว่างยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงกว้างขวางสำหรับพักผ่อนและรับแขก

สำหรับฟังก์ชั้นภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวครอบพร้อมความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 โลงพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงใหญ่และซักล้าง พื้นที่ทั้งหมด 101.99 ตารางเมตร พื้นที่ภายใน 79.08 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้าน กว้าง 10.50 เมตร ลึก 12 เมตร งบก่อสร้างประมาณ 1.3 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย Is More ArchitecturalDsign
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย