บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยดิบตามแบบฉบับปูนเปลือย

0
7168

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัย โครงสร้างทรงเหลี่ยมโดดเด่น สวยดิบตามแบบฉบับปูนเปลือยเทห์ทันสมัยแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐมอญ หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลัง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หน้าบ้านมีชานเปิดโล่งไม่มุงหลังคา ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดภายในตัวบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนอกว้างขวางผนังปูนเปลือยเช่นกันฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวติดโคมไฟประดับแนวลอฟท์ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบครัวไทยเคาน์เตอร์ปูนผนังสีเขียวปูพื้นด้วยกระเบื้อง ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวพร้อมติดเดรื่องดูอากาศ หลังบ้านมีรประตูทางออกสมารถต่อเติมระเบียงหรือโซนซักล้างได้

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟักง์ชั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยชานหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 1.6 ล้านบาท (ไม่รวมตกแต่ง)

ผลงานก่อสร้างโดย Sarawut Sawatdee
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย