บ้านโมเดิร์นสวยโปร่งน่าอยู่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร

0
5092

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์น หลังคาลาดเอียงทรงปีกนก ผนังภายนอกโทนสีเทา ประตูแบบงานไม้และหน้าต่างกระจกวงกบไม้สวยงาม มีระเบียงขนาดใหญ่กว้างขวาง สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีเทาควันบุรี่ ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ปูนปูผนังด้วยกระเบื้องสูงขึ้นประมาณ 1.5 เมตร

การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านครอบพร้อมเหมาะสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านกว้างขวาง พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.65-1.7 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย Sarawut Sawatdee
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย