บ้านสไตล์โมเดิร์นสวยหรูเรียบง่าย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 81.5 ตารางเมตร

0
3210

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยเรียบหรู่ หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านซ้อนสองระดับสวยงาม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร บรรไดสูงสามขั้น หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเทาแต่งเสาหน้าบ้านเพิ่มเติมด้วยหินทราย ประตูหน้าบ้านใช้แบบงานไม้เพิ่มความสวยงาม

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยเรียบหรู่หลังนี้ ภายในห้องโถงกลางกว้างขวางผนังโทนสีเขียวพาสเทล ฝ้าเพดานสีขาวเล่นระดับรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 81.5 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 611,250 บาท ตารางเมตรละ 7,500 บาท (ใช้วัสดุเกรดกลางมาตราฐานในการก่อสร้างผนังก่อด้วยอิฐมวลเบาใช้เสาหล่อหน้า15×15มาตราฐานทั่วไประบบตบแต่งภายในสวยหรูพร้อมโชว์ค่ะแถมฟรีนาฬิกาแฟชั่นสวยหรู)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Phonnapha Ketsin
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย