บ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล สวยหรู นทุกมุมมอง 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร

0
47168

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาแต่งผนังและเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงาม หน้าบ้านมีเฉลียงและโรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้อง ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในบ้าน ห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ ส่วนพื้นที่รับประทานอาหารและของครัวเชื่อมต่อกับห้องโถงมีเคาน์เตอร์บาร์กั้นเป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน

การออกแบบจัดสรรพื้นทีช้สอยได้ครอบพร้อมความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก + ส่วนทานอาหาร ห้องพระ ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ราคาก่อสร้าง 1,600,000 บาท (สำหรับหลังนี้มีส่วนต่างของงานเพิ่ม ต่อเติมครัวด้านหลัง เพิ่มเคาน์เตอร์ม้านั่งด้านล่างเป็นชั้นวางรองเท้า กระเบื้องโรงจอดรถ ถังน้ำปั้มน้ำ เฉลียงด้านข้าง ระแนงไม้บังตา เตาแก๊ส ตู้โชว์แขวนผนัง และฟุตบาทรอบบ้าน ราคา 185,000 บาท)

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Nattapong Ponpradit
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย