แบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ชั้นครึ่งเล่นระดับ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 200 ตรม.

0
16967

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ชั้นครึ่ง ดีไซน์แบบจัดเต็มทุกส่วน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้อง ผนังภายนอกโทนสีเทา แต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์สวยงาม ประตูหน้าบ้านใช้แบบไม้บานใหญ่เสริมความสวยโดดเด่น ติดตามชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ชั้นครึ่งสวยงามหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังฝ้าเดดานสีขาวแบบหลุ่ม ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ทางลงต่างระดับบันไดสองขึ้นมีประตูทางออกหลังบ้าน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3ห้องนอน+แต่ตัว(สามารถปรับได้ถึง 4 ห้องนอน) 4 ห้องน้ำ(สามารถปรับเพิ่มได้) 1 รับแขกกว้าง+โถง 1ห้องพักผ่อนกว้าง+ระเบียง 1 ห้องครัว+ซักล้าง ส่วนทานอาหาร ห้องพระ 1 ห้องเก็บของ ใต้ถุนบ้าน อเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 200 ตรม. งบประมาณการก่อสร้างเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านกว่าบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย