บ้านเดี่ยวสไตล์นอร์ดิก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว

0
22916

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก หลังคาแบบทรงจั่วสูงมุงหลังคาด้วยกระเบื้อง ผนังปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอมฟ้าแต่งด้วยอิฐโชวสวยงาม ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้นสวยสไตล์นอร์ดิกทันสมัยหลังนี้ ห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางเพดานสูงทำให้โปร่งสบายผนังภายในสีขาวสบายตาปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมเพดานติดโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงปูนรูปทรงตัวแอลปูกระเบื้องเคาน์เตอร์สีดำ ห้องครัวขนาดกะทัดรัด ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถหน้าบ้าน

รูปภาพภายในตัวบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย สร้างบ้านสระบุรี
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย