บ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตรม

0
3313

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลัษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องแนวสมัยนิยม รูปทรงสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ตัวบ้านดูส่วนเด่นผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยน้ำตาล ประตูหน้าบ้านใช้แบบไม้บ้านใหญ่ช่วยเพิ่มความสวยเด่น หน้าบ้านมีเฉลียงมุขแต่งเสาด้วยอิฐโชว์สวยงาม ชมความสวยงามกันต่อเลยคับ

สำหรับรายละเอียด บ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ทรงปั้นหยาหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลียมติดไฟดาวน์ไลท์ ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงปูนขนาดใหญ่ปูผนังด้วยกระเบื้องแบบเต็มพร้อมติดเครื่องดูดอากาศและมีพื้นที่ซักล้างในร่มด้วย

สำหรับการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านครบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ครัวไทย 1 พื้นที่ซักล้างในร่ม ขนาดบ้าน กว้าง 9.00 ม x 14.00 ม พื้นที่ใช้สอยรวม 115 ตรม งบประมาณการก่อสร้างโดยประมานราคา1.7-1.9 ล้าน (ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ สถานที่ก่อสร้างและช่วงเวลาที่ก่อสร้างด้วย) พิกัด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

ผลงานก่อสร้างโดย The Best Home
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย