แบบบ้านสวยโมเดิร์นทันสมับ 3 ห้องนอน 2 หองน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน

0
6103

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้บ้านดูสวนเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาแต่งด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้อง ด้านข้างมีโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบแบนเทพื้นด้วยคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยโมเดิร์นทันสมัยหลังนี้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวครบพร้อมความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องครัว 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ 2 คัน งบก่อสร้างประมาณ 1.2-1.5 ล้านบาท

รูปภาพแบบแปลน

ผลงานออกแบบโดย เขียนแบบบ้าน Home&Building
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย