บ้านสวยแนวโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

0
6120

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นเรียบง่ายหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนเล่นระดับสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ฐานบ้านแต่งด้วยอิฐโชว์เสริมความสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน แต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์พร้อมทำราวกั้นตก ด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่โรงจอดรถมุงหลังมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทเช่นกัน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสวยลงตัวหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางผนังและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มติดโคมไฟประดับสวยงามปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวมีครัวในบ้านแบบเคาน์เตอร์ปูนปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนแบบเต็มและยังมีเคาน์เตอร์ซิงค์ล้างจานระเบียงหลังบ้านด้วย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องครัวแบบไทย พร้อมระเบียงหน้าบ้านและโรงจอดรถด้านข้าง พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย สุริยนต์ พลสัสดี
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย