แบบบ้านชั้นครึ่งสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์นฟังก์ชั้นครบพร้อม

0
8234

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นครึ่งสวยทันสมัยครบครันด้วยฟังก์ชั้นใช้สอย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัยหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังซ้อนสองระดับ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับจอดรถ ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์แต่งด้วยระแน่ง ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวบริเวณปรูตูทางเข้าและระเบียงห้องนอนด้านหน้าบ้าน

การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างลงตัวครอบครันสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องทำงาน และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยพื้นที่รับประทานอาหาร

ผลงานออกแบบโดย UbonHomes รับออกแบบ รับสร้างบ้าน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย