บ้านชั้นครึ่ง Modern Home 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 200 ตร.ม.

0
65280

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณสองเมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถและทำกิจกรรมของครอบครัวได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลอ่อนแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัยยิ่งขั้นหน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งพื้นที่ใช้สอยกว้างขว้างหลังนี้ ภายในชั้นล่างเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ผนังสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุมติดไฟดาวน์ไลท์และห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนกว้างขวางพร้อมติดเครื่องดูดอากาศ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยใช้สอยภายในได้อย่างลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงและห้องรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถใต้ถุน พื้นที่ใช้สอยรวม 200 ตร.ม. พิกัด อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย KW Home
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย