แบบก่อสร้างบ้านพักอาศัยชั้นเดีย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 187 ตร.ม.

0
1257

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ Contemporary Classic หลังคาทรงปั้นหยาแนวสมัยนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยบันไดสามขั้นมีทางลาดเอียงสำหรับรพเข็นด้วย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงเพิ่มความสวยงาม ปรูตูและหน่าต่างใช้แบบกระจกทั้งหลังเสริมช่วยเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบแบน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในแบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวครบครันเหมาะกับครัวครอบใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 187 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 1,990,000 บาท (รวมค่าวัสดุก่อสร้างพร้อมค่าแรงแล้ว)

รูปภาพแปลนภายใน

ผลงานก่อสร้างโดย Design1969
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย