บ้านทรงจั่วยกพื้นสูง ผนังภายนอกและภายในตกแต่งด้วยปูนเปลือยดิบสวยเหท์

0
8532

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความสวยทันสมัยยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงกว้างๆ ไม่มุงหลังสำหรับพื้นที่พักผ่อนรับลมชมวิว ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะภายในตัวบ้าน ห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่โล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวเช่นกัน ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือยดิบแนวลอฟท์ให้ความสวยทันสมัย ห้องโถงมีเคาน์เตอร์อ่างล้างมือด้วย ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนเปลือยปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีดำ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและโซนแห่ง สำหรับใครชอบปูนเปลือยแนวลอฟท์ลองชมเป็นไอเดียกันเลยครับ

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มา ทีมงานเสน่ห์ลอฟท์
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย