บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 870,000 บาท

0
6583

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตช์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงรูปแบบเรียบสวยทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าครามตัดกับน้ำตาล ประตูและหน้าต่างกระจกทรงสูงให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน แต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์สวยงาม ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยเรียบง่ายหลังนี้ ภายในห้องโถงฟ้าเพดานแบบหลุ่มติดโคมไฟประดับตรงกลางห้องส่วนของครัวเชื่อมต่อกับห้องโถงแบบเคาน์เตอร์ปูนผนังห้องหน้าเคาน์เตอร์ปูกระเบื้องสูงขึ้นประมาณ 1.2 เมตร ห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกแห้งและตกแต่งผนังด้วยกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้าน งบก่อสร้าง 870,000 บาท พิกัด อำเภอจัตุรัส จ. ชัยภูมิ

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Kook civil รับเหมาก่อสร้างชัยภูมิ
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย