บ้านพักอาศัยสไตล์มินิมอลผสมญี่ปุ่น 2 ห้องนอนกว้าง+แต่งตัว พื้นที่ใช้สอย 130 ตรม.

0
20050

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์มินิมอลผสมญี่ปุ่น เล่นดีไซน์เรียบหรูฉดสีที่สบายตาดูสะอาด ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบทรงจั่วเรียบสวย ผนังโทนสีเทาอ่อน ประตูและหน้าต่างแบบงานไม้เสริมความสวยเด่น ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับตายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในบ้าน ห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางพื้นปูด้วยงานไม้ผนังโทนสีขาวสบายตาฝ้าเพดานแบบงานไม้เช่นกัน ประตูและหน้าต่างภายในแบบวงกบไม้สไตล์ญี่ปุ่น ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอนกว้าง+แต่งตัว 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก+โถงกว้างมากต้องบอกว่า กว้างมาก 1 ส่วนทานอาหาร 1ห้องครัว ระบียงหน้าบ้านนั่งชมวิว เก็บของ+นอนแขก พื้นที่ใช้สอย 130 ตรม ราคาก่อสร้างเริ่มต้นที่ 1,9xx,xxx บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย