บ้านสวยหลังใหญ่ผสมแนวลอฟท์ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตร​

0
27588

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยหลังใหญ่ฟังก์ชั้นใช้งานครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่มีสมาชิกหลายคน ตัวบ้านแบ่งเป็นสองสวนบ้านหลังใหญ่แนวโมเดิร์นทรอปิกคอลหลังคาแบบทรงปั้นหยาและอีกส่วนเป็นครัวแยกจากตัวบ้านสำหรับจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์กับญาติเพื่อนฝูงมีพื้นที่นั่งเล่นและดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนรับลมชมวิวแต่งครัวออกแนวอลฟท์นิดหน่อย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ส่วนของบ้านหลังใหญ่ตกแต่งบิ้วอินภายในสวยงามน่าอยู่มาก การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในลงตัวครบพร้อมความต้องการของครอบครัวขนาดใหญ่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 2 ห้องโถงนั่งเล่นรับแขก พื้นที่​ใช้สอย ​330 ตารางเมตร​ งบก่อสร้างประมาณ ​4.8 ล้านบาท (เฉพาะส่วนของครัวแยกจากตัวบ้านพร้อมดาดฟ้า งบประมาณ 8 แสนบาท)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย รักษพันธ์ สุบัวเขียว ช่างเบิ้ล
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย