บ้านสวยโมเดิร์นทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร

0
12735

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้านหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายในนอกโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใต้ชายคา หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำราวกั้นตก ตกแต่งเสาและฐานตัวบ้านด้วยอิฐเสริมความสวยงามด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นหลังคาลาดเอียงหลังนี้ ภายในห้องโถงกลาวรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงคื์ปูนแข็งแรงตกแต่งด้วยงานกระเบื้องสวยงามพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนเช่นก่อน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1,008,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย สมัคร คุณนา
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย