บ้านสวยแนวโมเดิร์นทันสมัย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร

0
5011

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทางแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ทำให้ตัวบ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายในอกโทนสน้ำตาลอ่อนตัดเข้มของผนังใต้ชายคาและเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงกว้างๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทันสมยหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังปูนฉาบเรียบโทนสีขาวผสมผสานปูนเลอฟท์เพิ่มความทันสมัยฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาวมีเคาน์เตอร์ซิงค์ขนาดเล็กกะทัดรัด ด้านหลังต่อเติมเป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนผนังทำเป็นระแนงแบบเว้นช่องช่วยระบายอากาศ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 950,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย วิทยา รุ่งโรจน์
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย