บ้านโมเดิร์นสวยชั้นเดียว 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร

0
1338

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ  1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าอ่อน หลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับมุงด้วยเมทัลชีท ประตูและหน้าต่างแบบกระจกสวยทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาขนาดกะทัดรัด ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทันสมัยหลังนี้ ภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีขาวสบายตา ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีมส่วนของฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรูปทรงเหลี่ยม ห้องครัวกว้างขวางแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องมีพื้นที่สำหรับรับประทาานอาหาร ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Nadech Nanakumi
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย