แบบบ้านสวยโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร

0
3300

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงแบบตัวแอล ตัวบ้านยกระดับฐานพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงซ้อนระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนัภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของผนังใต้ชายคาและฐานบ้านพร้อมตกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์และแซมด้วยสีแตงเสริมความสวยเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นรูปทรงตัวแอลหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางโล่งกว้างผนังห้องโทนสีขาวสบายตาฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมเล่นระดับสวยงาม ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ติดด้วยงานกระเบื้อง ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยกระเบื้องสวยงาม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และห้องโถงกลางรับแขก โซนรับประทานอาหาร พร้อมด้วยระเบียงหน้าและหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 137 ตารางเมตร ระเบียง 18 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ งบประมาณในการก่อสร้าง 1.7X – 1.9X ล้านบาท พิกัด อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Up2Home รับออกแบบและงานก่อสร้าง
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย