บ้านสวยแนวรีสอร์ทสไตล์ล้านนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร

0
23573

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแนวทรอปิกคอล บ้านเหมาะสมกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เสริมฟังก์ชันการใช้งานเหมือนรีสอร์ทสไตล์ล้านนา

ชานระเบียงกว้าง ๆ กับฟอร์มบ้านเป็นรูปตัว L ให้ลานกว้างทำหน้าที่เชื่อมโยงพื้นที่ภายในไว้ด้วยกัน นำงานปูนเปลือย ผสมผสานงานไม้ บานฝาไหลไม้ระบายอากาศ หลังคาทรงจั่วเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับบ้านที่ต้องการความล้านนาและร่วมสมัยเบาๆ ให้บรรยากาศอบอุ่นและมีความสุขุมนุ่มลึก มองออกมาเห็นความสดชื่นของสวนอยู่เสมอ

ส่วนการออกแบบภายในนั้นแบ่งเป็น 2 ห้องนอน และมี 2 ห้องน้ำ รองรับเอาไว้ แปลนบ้านถูกออกแบบให้เรียบง่ายจึงดูโปร่ง โล่ง อากาศถ่ายเทได้ดีเยี่ยมใช้ห้องโถง และสวนกลางบ้านรวมเอาฟังก์ชันพื้นฐานเอาไว้ ส่วนรับแขก ส่วนนั่งเล่น และส่วนทานอาหาร ใช้งานง่ายแชร์ฟังก์ชันให้กันและกันบนพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร

ผลงานก่อสร้างโดย 24/7 Home
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย