บ้านสวยทรงจั่วชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ​ พื้นที่ใช้สอย 172 ตารางเมตร

0
19910

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงจั่วซ้อนสไตล์ชนบทเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นสุงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาเข้มตัดกับขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกเสริมความสวยทันสมัย หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและปูพื้นด้วยกระเบื้อง ด้านข้างเป็นโรงจอดรถมุงหลังเทด้วยพื้นคอนกรีต เสาหน้าบ้านตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านทรงจั่วสวยโทนสีเทาหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างผนังโทนสีเหลือยอ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาว ห้องครัวขนาดใหญ่ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ทำเป็นเคาน์เตอร์ซิงค์ผนังห้องโทนสีเหลืองเช่นกันมีประตูออกหลังบ้านต่อเติมเป็นระเบียงกว้างขวางสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวได้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ​ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ​ พื้นที่ใช้สอย 172 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1,000,000 บาท พิกัด สุรินทร์ ศรีสะเกษ

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ไร่อ้อย คอยรัก
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย