บ้านสวยโมเดิร์นทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร

0
1811

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นลักษณะออกแบบบ้านแนวโมเดิร์นสวยหลังใหญ่พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง หลังคาเล่นระดับแบบลาดเอียงไปด้านหลังและด้านข้างตัวบ้านผนังภายนอกโทนสีเทาเข้มแซมด้วยระแนงและลายเส้นสีส้มเสริมความโดดเด่นและตัดกับคิ้วบัวหน้าต่างสีขาวพร้อมตกแต่งผนังด้วยอิฐโชว์สวยลงตัว ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีครีมผนังห้องโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีขาวของฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับประตูภายในบ้านใช้แบบงานไม้สีน้ำตาลเข้ม ห้องครัวกว้างขวางแบบเคาน์เตอต์ปุนติดกระเบื้องสีดำผนังสีเทาพร้อมปูกระเบื้องสูงประมาณ 1 เมตรหลังครัวมีประตูออกโซนซักล้างนอกบ้านด้วย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยรวม 188 ตารางเมตร

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ นิยมดี การไฟฟ้า
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย