บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สรอย 120 ตรม

0
2040

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นชั้นเดียวโทนสีเทาอันแน่นด้วยฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ลักษณออกแบบเป็นบ้านหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเพื่อความีมิติฐานตัวบ้านยกระดับขึ้นเล็กน้อย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังชายคาเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและโรงจอดรถมุงหลังคาเทด้วยพื้นคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ ห้องโถงกลางรับแขกผนังโทนสีครีมปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้และฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาวติดโคมไฟประดับตรงกลางห้อง ห้องครัวทั้งห้องครัวในตัวบ้านแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องและห้องครัวหลังบ้านแบบเคาน์เตอร์ปูนเช่นกันผนังทำเป็นระแนงเว้นช่องช่วยการระบายอากาศ ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงกลางรับแขก 1 ครัวในบ้าน 1 ครัวไทยหลังบ้าน 1 ระเบียง 1ที่จอดรถรวม พื้นที่ใช้สรอย 120 ตรม งบก่อสร้าง 1,150,000 บาท อ.เขาสมิง จ.ตราด

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Svb Constuction
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย