Site icon ดูไอเดียบ้าน

บ้านสวยแนวโมเดิร์นโทนสีขาว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่้สอย 178 ตารางเมตร

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย ตัวบ้านยระดับพื้นสูงประมาณ 70 เซนติเมตร หลังคาแบบหลังแหงนลาดเอียงและหลังคาปูนเรียบเป็นดาดฟ้าได้ ผนังภายนอกโทนสีขาวสอาดตาเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน่าต่างกระจกทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นโทนสีขาวหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกยกสูงโล่งโปร่งๆปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังและฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวพร้อมติดโคมไฟประดับกลางห้อง ห้องโถงมีทำเป็นชั้นลอยด้วยและเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องและทำประตูสำหรับเก็บของด้านล่างด้วยมีประตูเปิดออกหลังบ้านได้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ชั้นลอย ระเบียงหน้าบ้านขนาด 3×6 เมตร พื้นที่้สอย 178 ตารางเมตร (รวมชั้นลอย) งบก่อสร้าง 1.7 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแปลนภายใน

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้านคุณ Jakkapong Sesuvan
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย

Exit mobile version