แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 155 ตรม.

0
14486

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นลักษณะออกแบเป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวมีช่องระบายความร้อน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีแดงเสริมความเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงคิ้วบัวประตูและหน้าต่างสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและเปิดโล่งบ้างส่วนและด้านข้างมีโรงจอดรถมุงหลังคาเล่นกันปูพื้นด้วยกระเบื้อง ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนสวยลงตัวหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบหหลุ่มสีขาวทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยกระเบื้องและทำช่องประตูเปิดเก็บของได้ ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องบางส่วนบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ซิงค์ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องแต่งตัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียง โรงจอดรถและซักล้าง งบประมาณก่อสร้าง 1,280,000 ล้านบาท พิกัด อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย สิทธิชัย ตองอบ
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย