บ้านพักอาศัย คสล.หนึ่งชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แต่งสไตล์ลอฟท์เทห์ทันสมัย

0
5933

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแต่งสวยแนวลอฟท์ฟักง์ชั้นครบพร้อม ชมเป็นไอเดียกันต่อเลย

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวชั้นเดียวหลังคาแบบทรงปั้นหนามุงด้วยกระเบื้องผนังภายนอกแบบปูนลอทฟ์สวยทันสมัยตกแต่งด้วยงานระแรงเพิ่มเติม เสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงบ้านใหญ่วงกบสีดำเข้ากับผนังตัวบ้าน หน้าบ้านทำเป็นระเบียงทางเดินขาดเล็กตามรูปทรงตัวบ้านปูพื้นกระเบื้อง ด้านข้างมีโรงจอรดถมุงหลังคาปูนแบบเรียบเทพื้นด้วยคอนกรีต

ส่วนของภายใจตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางผนังเป็นแบบปูนลอทฟ์เช่นกันและตกแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยงานอิฐเข้ากันเป็นอย่างดีส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุ่มเล่นระดับพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ห้องโถงเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนผนังปุนลอฟท์และติดด้วยงานกระเบื้องบางส่วนพร้อมติดเครื่องดูดควัน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 136.00 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 1.5 ล้าน (ไม่รวมงานเสาเข็ม) พิกัด อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ผลงานก่อสร้างโดย 52 Blue Constant-รับสร้างบ้าน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย