บ้านสวยน่าอยู่สไตล์นอร์ดิก 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม

0
30927

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกหลังน้อยกลางหุบเขา ท่ามกลางธรรมชาติหลบหนีความวุ่นวายในเมือง หลังคาแบบทรงจั่วสูงโดดเด่น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลอ่อนและผนังกระจกบ้างส่วนช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับภายในบ้าน ประตูใช้แบบงานไม้ส่วนหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถหลังคาแบบเรียบตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยสไตล์นอร์ดิกหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางโล่งกว้างเพดานสูงติดโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคอน์เตอร์ซิงค์บิ้วอินผนังห้องโทนสีเทาปูด้วยกระเบื้องบ้างส่วนพร้อมติดเครื่องดูดควันหลังบ้านมีประตูเปิดออกได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอรดถ พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม(รวมโรงจอดรถ) งบประมาณก่อสร้าง งบก่อสร้าง 1.5 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ Buranan Suksanguan
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย