บ้านโมเดิร์นสวยรูปทรงทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร

0
11496

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยรูปทรงตัวแอลหลังคาลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านผนังชายคาสีน้ำตาล ตัวบ้านยกระดับพื้นสุงประมาณ 60 เซนติเมตรตกแต่งด้วยงานอิฐ ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานอิฐ ประตูและหน้าต่างภายนอกใช้แบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นมุงหลังและโรงจอดรถมุงหลังคาเช่นกันปูพื้นด้วยกระเบื้อง ทางเดินรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิรนหลังนี้ การออกแบบภายในห้องโถงกลางอยู่บริเวณประตูทางเข้าตรงกลางตัวบ้านเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนห้องครัวทำผนังฉากกั้นบางส่วนเป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ซิ้งและภายในห้องครัวมีพื้นที่รับประทานอาหารด้วย ส่วนของห้องน้ำอยู่ถัดเข้าไปจากห้องครัวทำผนังฉากกั้นเช่นกัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร

รูปภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย Doo BAAN
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย