แบบบ้านสวยชั้นครึ่งโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน ฟังก์ชั้นครบครัน

0
18581

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัยรูปทรงตัวบ้านแบบเหลียมแนวกล่อง หลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาสีน้ำตาล ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตารชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถ ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดกับน้ำตาลพร้อมตกแต่งด้วยงานอิฐ ประตูและหน้าต่างแบบกรจกทรงสูงบ้านใหญ่เพิ่มความสว่างกันภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าและห้องนอนด้านหน้าทั้งสองด้านด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยชั้นครึ่งหลังนี้ การออกแบบภายในห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณประตูทางเข้าตรงกลางตัวบ้านสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สวด และห้องครัวแบบเคาน์เตอร์มีพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารด้วย มีห้องนอนใหญ่แบบมีห้องน้ำในตัวและห้องแต่งตัวด้วย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านและโรงจอดรถ

รูปผังภายในตัวบ้าน

ผลงานออกแบบโดย แบบบ้านแสงตะวัน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย