ไอเดียรีโนเวทบ้านไม้เก่าสองชั้น สวยทันสมัยด้วยผนังปูนอลฟท์

0
74488

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นการรีโนเวทบ้านไม้เก่าสองชั้นใต้ถุนสูงให้สวยทันสมัยน่าอยู่ ลักษณะบ้านหลังเก่าเป็นบ้านไม้สองชั้นหลังคาแบบทรงจั่วเสาชั้นล่างแบบปูนสำเร็จชั้นบนต่อเสาไม้ ส่วนการออกแบบใหม่ยังคงใช้โครงสร้างหลักเดิมหลังคาทรงจั่วเช่นเดิมฝ้าแบบเรียบสีขาว ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

ส่วนของชั้นล่างผนังเป็นแบบปูนลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐโชว์สวยลงตัวประตูบ้านไม้ติดกระจกและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาทำเป็นระเบียงด้านฟ้าชั้นสองด้วยโครงสร้างหลังคาแบบเหล็อกพร้อมทำราวกั้นตก ด้านข้างก็มีระเบียงมุงหลังคาขนาดเล็กเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงขนาดใหญ่โล่งกว้างผนังแบบปูนลอฟท์เช่นกันฝ้าเพาดานแบบหลุ่มสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนพร้อมทำช่องประตูเก็บของด้านล่างปูด้วยพื้นกระเบื้องผนังทำเป็นแบบระแนงเว้นช่องช่วยการถ่ายเทอากาศได้สดวกและมีประตูออกหลังบ้านได้ บ้านหลังนี้งบประมาณรีโนเวท 1.5 ล้าน ( สร้างใหม่ 1.8 ล้าน )

ผลงานก่อสร้างโดย เฮียติ๊ก ตัวร้าย
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย