บ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่หลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล

0
4091

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 2 เมตร ทำให้ดูโดดเด่น หลังคาบ้านเป็นแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลอ่อน เสริมความสวยด้วยประตุและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูง หน้าบ้านและห้องนอนด้านหน้ามีนั่งเล่นพักผ่อนกว้างขวาง ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับภายในบ้านหลังนี้ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางมากปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนแผ่นใหญ่ ผนังห้องโทนสีครีมดูอบอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มติดโคมไฟประดับ ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนเช่นเดียวกันพื้นห้องพร้อมทำประตูช่องเก็บของด้านล่างฝ้าแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวและมีประตูออกหลังบ้านได้ บ้านหลังนี้งบประมาณก่อสร้างที่ 2.65 ล้านบาท พิกัด อ.จตุรพักร จ.ร้อยเอ็ด

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย สหรัฐ ขุนสอน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย