บ้านสวยไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวมในบ้าน 134 ตร.ม.

0
3155

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นสดุดตาและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มและแซมด้วยสีน้ำตาลเพิ่มความท้นสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าและหลังบ้านมีระเบียงมุงหลังคา พร้อมโรงจอดรถข้างบ้านมุงหลังคาเช่นกันเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยเด่นทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำแผ่นใหญ่ 60×60 เซนติเมตร ผนังโทนสีควันบุรี่และฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวติดโคมไฟประดับมีโซนนั่งรับประทานอาหาร หองครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนขนาดกะทัดรัดติดด้วยงานกระเบื้องสีดำผนังห้องปูด้วกระเบื้องบางส่วน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวมในบ้าน 134 ตร.ม. (ตัวบ้าน+ ที่จอดรถ) พิกัด จ.นครสวรรค์ จ.อุทัยธานี จ.ชัยนาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย SY Project 2016 – เอสวายโปรเจค 2016
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย