บ้านสวยสไตล์โรงนาแนวคันทรี่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตรม

0
15308

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นลักษณะออกแบบเป็นบ้านสวยๆสไตล์โรงนาแนวคันทรี่ไม่ซ้ำใคร ตัวบ้านยกพื้นสูงรับลมได้ทุกทิศทาง ตกแต่งผนังโชว์ด้วยอิฐแปะโบราณ หลังคาแบบทรงจั่วสูง ออกแบบตัวบ้านให้ลงตัวกับธรรมชาติ ให้หน้าบ้านระเบียงแนวยาวระเบียงทำราวกั้นตก ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางเพดานสูงโปร่ง 5.85 เมตร ตกแต่งด้วยงานระแนงสีน้ำตาลและโครงเหล็กสไตล์โรงนาผนังห้องโทนสีฟ้าสบายตาปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนเทพื้นด้วยปูนขัดมัน ผนังบางส่วนทำเป็นระแนงเว้นช่องช่วยให้ระบายอากาศได้สดวกและฝ้าเพดานแบบระแนง ภายในบ้านหลังประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงกว้างขวาง พื้นที่ใช้สอย 152 ตรม งบก่อสร้าง 1.65-1.90 ล้านบาท พิกัด อ.กุดจับ จ.อุดรธานี

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย UD.Home : รับสร้างบ้าน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย